top of page

Story Telling : เล่าได้ ยอดขายปัง

ในยุคที่มีการแข่งขันทางธุรกิจที่สามารถเปลี่ยนทิศทางได้ตลอดเวลา
ซึ่งเป็นผลจากการช่วงชิงเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาดในยุคปัจจุบัน
องค์กรที่เข้าใจความต้องการของลูกค้า

และสามารถเข้าถึงลูกค้าได้เร็วที่สุดก็จะสามารถอยู่รอดและสร้างรายได้ที่เติบโตให้กับองค์กรได้เร็ว

หลายองค์กรจึงวางแผนและสร้างแคมเปญตลาดเพื่อสร้างสร้างความแข็งแกร่ง
ให้กับสินค้าทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยการนำ Content มาสะกดใจลูกค้า
ให้เกิดความสนใจในรูปแบบของ Story telling โดยการบอกเล่าเรื่องราวให้ลูกค้า
มีความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องเล่า และมีความต้องการสินค้ามากขึ้น

Story-Telling-เล่าได้-ยอดขายปัง.jpg

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้และเข้าใจการสร้างยอดขายด้วยการนำเสนอและ Story Telling

  2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีทักษะในการนำ Content มาทำ Presentation ในรูปแบบ Story Telling

  3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำเสนอขายด้วย Story Telling อย่างมีประสิทธิภาพ
     

เนื้อหาการฝึกอบรม

Module 1. Story Telling กับปัจจัยความสำเร็จขององค์กร

  • ปัจจัยความสำเร็จและการสื่อสารความสำเร็จขององค์กรยุคใหม่ (Trends)

  • กลยุทธ์การใช้ Story Telling เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับองค์กร

  • 4 เคล็ดลับ จาก Content สู่ Good Story

– Message
– Conflict
– Character

– Plot with Story Map
 

Module 2. เทคนิคการนำเสนอ และการสร้าง Story Telling

  • Content และเทคนิคการทำ การนำเสนออย่างได้ผล

  • เทคนิคการสร้าง Story Telling แบบต่างๆ

– Story Telling แบบสื่อสารทางเดียว
– Story Telling แบบสื่อสารสองทาง

  • Workshop : การเร่ิมต้นสร้างการนำเสนอ และ Story Telling
     

Module 3. ดึงดูด ทรงพลัง น่าจดจำ : 3 เครื่องมือสำคัญของ Story Telling

  • 2C ที่ทำให้สินค้าน่าดึงดูด

  • 2D ที่ทำให้เรื่องเล่าทรงพลัง

  • 2M ที่ทำให้สินค้าและเรื่องเล่าน่าจดจำ
     

Module 4. Story Telling กับการนำเสนอขายอย่างได้ผล

  • ความต่างและการรับรู้ของลูกค้าแต่ละประเภท

  • การใช้เรื่องเล่านำเสนอสินค้าให้มีคุณค่าทีละขั้นตอน

  • Workshop การสร้าง Storytelling และฝึกเทคนิคการนำเสนอขายอย่างได้ผล

bottom of page