Story Telling : เล่าได้ ยอดขายปัง
ในยุคที่มีการแข่งขันทางธุรกิจที่สามารถเปลี่ยนทิศทางได้ตลอดเวลา
ซึ่งเป็นผลจากการช่วงชิงเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาดในยุคปัจจุบัน
องค์กรที่เข้าใจความต้องการของลูกค้า
และสามารถเข้าถึงลูกค้าได้เร็วที่สุดก็จะสามารถอยู่รอดและสร้างรายได้ที่เติบโตให้กับองค์กรได้เร็ว
หลายองค์กรจึงวางแผนและสร้างแคมเปญตลาดเพื่อสร้างสร้างความแข็งแกร่ง
ให้กับสินค้าทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยการนำ Content มาสะกดใจลูกค้า
ให้เกิดความสนใจในรูปแบบของ Story telling โดยการบอกเล่าเรื่องราวให้ลูกค้า
มีความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องเล่า และมีความต้องการสินค้ามากขึ้น
วัตถุประสงค์
-
เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้และเข้าใจการสร้างยอดขายด้วยการนำเสนอและ Story Telling
-
เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีทักษะในการนำ Content มาทำ Presentation ในรูปแบบ Story Telling
-
เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำเสนอขายด้วย Story Telling อย่างมีประสิทธิภาพ
เนื้อหาการฝึกอบรม
Module 1. Story Telling กับปัจจัยความสำเร็จขององค์กร
-
ปัจจัยความสำเร็จและการสื่อสารความสำเร็จขององค์กรยุคใหม่ (Trends)
-
กลยุทธ์การใช้ Story Telling เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับองค์กร
-
4 เคล็ดลับ จาก Content สู่ Good Story
– Message
– Conflict
– Character
– Plot with Story Map
Module 2. เทคนิคการนำเสนอ และการสร้าง Story Telling
-
Content และเทคนิคการทำ การนำเสนออย่างได้ผล
-
เทคนิคการสร้าง Story Telling แบบต่างๆ
– Story Telling แบบสื่อสารทางเดียว
– Story Telling แบบสื่อสารสองทาง
-
Workshop : การเร่ิมต้นสร้างการนำเสนอ และ Story Telling
Module 3. ดึงดูด ทรงพลัง น่าจดจำ : 3 เครื่องมือสำคัญของ Story Telling
-
2C ที่ทำให้สินค้าน่าดึงดูด
-
2D ที่ทำให้เรื่องเล่าทรงพลัง
-
2M ที่ทำให้สินค้าและเรื่องเล่าน่าจดจำ
Module 4. Story Telling กับการนำเสนอขายอย่างได้ผล
-
ความต่างและการรับรู้ของลูกค้าแต่ละประเภท
-
การใช้เรื่องเล่านำเสนอสินค้าให้มีคุณค่าทีละขั้นตอน
-
Workshop การสร้าง Storytelling และฝึกเทคนิคการนำเสนอขายอย่างได้ผล